CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
I - Hình thức mua hàng
Quý khách hàng có thể mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Fitolabs qua các hình thức sau:
1. Đặt hàng tại Hotline 0928.138.111/ 0964.983.963
2. Mua hàng online qua Website: https://fitolabs.vn/
3. Mua hàng online qua Fanpage Facebook: Fitolabs Baby - Chuyên gia sức khoẻ trẻ em
4. Mua hàng online qua Zalo: 0928.138.111/ 0964.983.963
5. Mua hàng online qua Shopee: https://shopee.vn/fitolabs.pharma
6. Mua hàng trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc: https://fitolabs.vn/pages/diem-ban
II - Quy trình vận chuyển và giao hàng
Fitolabs thực hiện giao hàng toàn quốc, tới tận tay quý khách hàng qua đơn vị vận chuyển VNPost, Viettel Post hoặc Giao hàng tiết kiệm.
Đơn hàng sẽ được gửi đi sau khi có sự xác nhận thông tin về địa chỉ - tên người nhận - số điện thoại và số lượng hàng hóa từ quý khách hàng.
III. Phạm vi áp dụng
Fitolabs giao hàng trên phạm vi 63 tỉnh thành toàn quốc.
IV. Thời gian giao hàng
Tùy khu vực và điều kiện thực tế liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid tại địa phương, thời gian giao hàng dự kiến dao động từ 2 - 5 ngày.
Với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội đặt hàng trong giờ hành chính và có nhu cầu nhận hàng ngay trong ngày, chúng tôi có thể áp dụng hình thức giao hàng hỏa tốc qua Shopee, Ahamove hoặc Grab Express. Vui lòng liên hệ HOTLINE 0928.138.111/ 0964.983.963 để được hướng dẫn mua hàng.
V. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Fitolabs sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline 0928.138.111/ 0964.983.963.
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
>> Xem thêm: Chính sách Đổi trả - Hoàn tiền
VI. Phí giao hàng
Khách hàng mua hàng qua các kênh Website, Facebook, Zalo, Hotline được áp dụng phí giao hàng như sau:
Khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh: 20.000 đồng
Các tỉnh khác: 30.000 đồng
Với đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên: Miễn phí giao hàng
Khách hàng mua hàng qua Shopee được áp dụng phí giao hàng theo chính sách của Shopee.
Khách hàng có nhu cầu nhận hàng ngay qua các dịch vụ giao hàng nhanh Ahamove hoặc Grabs Express sẽ phải thanh toán phí Ship theo các dịch vụ trên.
VII - Chính sách hậu mãi
Đối với khách hàng đã mua hàng tại Fitolabs bằng bất kỳ hình thức nào (online hoặc trực tiếp) và gửi Feedback về sản phẩm cho Công ty sẽ được giảm 5% cho đơn hàng tiếp theo.
Cách thức nhận ưu đãi:
Bước 1: Chụp ảnh, quay video chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm gửi về cho Công ty qua Fanpage Facebook hoặc Zalo 0928.138.111/ 0964.983.963
(Điều kiện: Ảnh và Video phải thể hiện rõ sản phẩm.)
Bước 2: Thực hiện các bước mua hàng theo hướng dẫn để được nhận ưu đãi.